หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ทุ่งพง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
แผน
รายงาน
ระเบียบ
บริการประชาชน
 
ทุ่งพง

ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งพง

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ทุ่งพง

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุ่งพง

ศาสนสถาน ศูนย์รวมจิตใจของประชาชนในตำบลทุ่งพง

ตะกร้าพลาสติกเดคูพาจ สินค้าขึ้นชื่อในตำบลทุ่งพง

นวดแผนไทย ศาสตร์บำบัดแบบฉบับของไทย
1
2
3
4
5
ยินดีต้อนรับสูเว๊ปไซต์ อบต. ทุ่งพง ค่ะ
 

 
ประกาศสอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างถนน ค.ส.ล. ภายในหมู่บ้านป่ากล้วย หมูที่ 7  
 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งพง
เรื่อง   ประกาศสอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างถนน ค.ส.ล.  ภายในหมู่บ้านป่ากล้วย หมูที่ 7  
ตำบลทุ่งพง  อำเภอหนองฉาง  จังหวัดอุทัยธานี    
…………………..
ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งพง      มีความประสงค์จะประกาศสอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างถนน คสล  ภายในหมู่บ้านป่ากล้วย หมูที่ 7   ตำบลทุ่งพง ก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กกว้าง 4  เมตร หนา 0.15 เมตร ระยะทาง  75  เมตร พร้อมลูกรังไหล่ทางตามสภาพพื้นที่  หรือพื้นที่เทคอนกรีตไม่น้อยกว่า 300 ตร.ม. พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ (อ้างอิงตามแบบมาตรฐานงานก่อสร้างของท้องถิ่นแบบถนน ท.1)   ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น   158,000  (หนึ่งแสนห้าหมื่นแปดพันบาทถ้วน)
              ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
              1.  เป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา  ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาจ้างดังกล่าว
              2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
3.ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
    4.  เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นขององค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งพง
    5.ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งพง ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้
6.บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
7.บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์(e-Government Procurement:e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
8.คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากธนาคาร
              9. มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า 79,000  บาท (เจ็ดหมื่นเก้าพันบาทถ้วน)    


กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่   18   สิงหาคม   2557  เวลา 11.00 น.  โดยพร้อมกัน ณ บริเวณสถานที่ก่อสร้าง หากผู้เสนอราคารายใดไม่ไปดูสถานที่ก่อสร้างหรือรับฟังรายละเอียดต่าง ๆ ในการก่อสร้างตามกำหนดวันและเวลาดังกล่าวข้างต้นให้ถือเสมือนว่าได้ไปดูสถานที่ก่อสร้างหรือรับฟังรายละเอียดต่าง ๆ ในการก่อสร้างแล้ว และจะนำมาเป็นข้ออ้างเพื่อการใด ๆ ไม่ได้ทั้งสิ้น
กำหนดการยื่นซองสอบราคา ดังนี้
* กำหนดยื่นซองสอบราคา ระหว่างวันที่  4   เดือน  สิงหาคม  พ.ศ. 2557  ถึง   วันที่  15  เดือน  สิงหาคม พ.ศ. 2557   ตั้งแต่เวลา  09.00 น.   ถึง  15.00 น.  ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งพง   ในวันที่  18  สิงหาคม  2557
(วันสุดท้าย) ขายเอกสารและยื่นซองสอบราคา ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ณ ที่ว่าการอำเภอหนองฉาง)   เวลา 10.00 น.- 15.00 น.
* กำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่   19   เดือน   สิงหาคม   พ.ศ.   2557  เวลา  09.00 น. เป็นต้นไป  ณ  ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ณ ที่ว่าการอำเภอหนองฉาง)  
           ผู้สนใจติดต่อขอรับ/ซื้อเอกสารสอบราคา
เอกสารสอบราคาโครงการก่อสร้างถนน ค.ส.ล. ภายในหมู่บ้านป่ากล้วย หมูที่ 7  เป็นเงิน   158,000  (หนึ่งแสนห้าหมื่นแปดพันบาทถ้วน)  ในราคาชุดละ  500.- บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน) ระหว่างวันที่  4  สิงหาคม  2557  ถึงวันที่  18  สิงหาคม 2557  ตั้งแต่เวลา 09.000 น. ถึงเวลา 15.00 น.  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซด์  www.thungpong.go.th  และเว็บไซต์ www.gprocurement.go.th ของกรมบัญชีกลางหรือสอบถามรายละเอียดทางหมายเลขโทรศัพท์ 0-5651-0867-68  ในวันและเวลาราชการ



ประกาศ  ณ  วันที่  1   เดือน  สิงหาคม    พ.ศ.  2557

 

ข่าว ณ. วันที่ 1 ส.ค. 2557 เวลา 13.55 น. โดย คุณ ภัทรพล สุขุประการ

ผู้เข้าชม 1075 ท่าน